Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

Coi bói đoán phẩm chất & tính cách Song Ngư

Cùng Xem tu vi 2016 khám phá phẩm chất và tính cách của cung hoàng đạo Song Ngư (19/2 – 20/3) bạn nhé.
Khá dễ tính và thích ứng nhanh với môi trường so với 12 cung hoàng đạo, Song Ngư có thể giao tiếp được với rất nhiều mẫu khác nhau. Song Ngư ghét nhất là mẫu người luôn tỏ ra biết mọi điều. Thích sự lãng mạn và nghe nhạc một mình, thích sự tế nhị, nhẹ nhàng, không thích nói to. Nếu muốn chỉ lỗi sai cho Song Ngư, người khác cũng cần nhẹ nhàng và biết cách. Nếu không sẽ làm họ tự ái. Họ biết cách nhún nhường trong những trường hợp cần thiết và cũng biết cảm thông cho những hoàn cảnh khó hơn mình. Theo Tu vi tron doi, người cung này thường mang lại không khí dễ chịu cho những người xung quanh. Song Ngư không có khả năng lãnh đạo nhưng họ có một khả năng học tập khác thường, một trí tưởng tượng phong phú và tính tình hơi phức tạp. Họ hay do dự và họ không thích hợp cho việc tổ chức, vì vậy nên họ thích làm việc dưới quyền người khác, trong cuộc sống riêng tư lẫn trong công việc.
xem-tu-vi-cung-song-ngu
Họ rất dè dặt, vì vậy thật không dễ để hiểu hết được họ. Tình bạn, sự thật và một tình yêu vĩnh cửu là những thứ quan trọng nhất đối với Song Ngư. Họ còn có tài coi boi và thường làm người khác ngạc nhiên với tài tiên đoán của mình. Họ còn có khiếu trong lĩnh vực sáng tạo như thiết kế hay âm nhạc. Họ có đôi mắt rất ấn tượng và đó chính là thứ đầu tiên thu hút người khác giới. Họ có thể là người đầu tiên tung tin đồn và ít khi giữ được bí mật vì họ thấy khó khăn khi phải từ chối người khác. Vì thế khì cần người Song Ngư giúp chuyện gì, bạn chỉ cần tỏ ra van nài một chút là ổn.
Điểm yếu của Song Ngư là quá mơ mộng. Tuy nhiên, đến lúc phải hạ cánh, hiện thực trần trụi khiến họ buồn bã. Họ cần nghỉ ngơi để cứu vãn cuộc đời qua khỏi mớ áp lực hỗn độn. Song Ngư là ngôi sao nhạy cảm nhất trong 12 cung Hoàng Đạo. Không ai làm họ tổn thương nhiều hơn chính họ. Song Ngư phần lớn đều hi vọng người khác hiểu mình hơn một chút. Song Ngư dễ dàng tin người và đồng tình với người khác, thậm chí còn vì vậy mà khiến cho mình chịu những phiền phức không cần thiết. Nhưng Song Ngư trước nay không để ý đến suy nghĩ của người khác, họ cứ làm theo suy nghĩ chỉ huy của bản thân. Đồng thời, họ không chủ động tranh giành gì với người khác, cho dù là danh dự, địa vị hay là lợi ích kinh tế.
Chúc Tiểu Ngư luôn luôn vui vẻ và hạnh phúc! :)
Nguồn: Xem tu vi

 
>