Thứ Bảy, 4 tháng 4, 2015

Xem tướng lông mày đoán số mệnh


Xem tướng lông mày, một lông mày ưu tú cần phải hội tụ ít nhất một trong số các điều kiện sau:

1. Lông mày phải cong dài và hữu thế (mạnh)

2. Lông mày ngang đưa lên và hữu thần (có tinh thần)

3. Lông mày thưa, mơn mởn và hữu khí (không khô héo)]

4. Lông mày phải tú nhuận và hữu quan (không tối hãm)


xem boi lông mày thấy rằng vị trí tốt nhất của lông mày là mọc ngang trên mi cốt, rồi theo đó mà xét trên, dưới, tả, hữu ra sao. Nằm ở vị trí ngay trên mi có một bộ phận được gọi là bằng phúc đường, theo đó thò cốt khí nở nang mới tốt. Vị trí giữa 2 đầu chân mày hay là khoảng trống giữa 2 lông mày được gọi là ấn đường. Theo xem tuong long may thì ấn đường nên rộng rãi, đầy đặn, và tối kị mi đầu giao nhau cắt ngang với ấn đường. Vị trí cuối chân mày được gọi là khẩu lăng tủng mộ, tại vị trí này nên nổi và rộng. Dưới lộng mày ở phía bên trái được gọi là ngoại dương, bên phải được gọi là ngoại âm. Thông thường chúng ta thường gọi là mí mắt, mí mắt nên rộng rãi sáng đẹp, nếu lông mà mọc chùm lớp xuống đó tức là áp nhãn, phá hoại điềm tốt của cung điền trạch.

Theo xem tướng lông mày, nếu mi cốt lõm mà lông mi lại thanh tú đưa ra thì đây là những người thường hay bi quan, chán đời,sống khép kín khó hòa thuận với người khác. Những người như thế này thường lòng dạ hẹp hòi, hiếu sát.

Nếu mi cốt lõm mà có lông mi mọc ra ngoài mi cốt thì đây là người cực kỳ nguy hiểm. Xem tướng lông mày của những người lông mi này thấy rằng họ là những người nói một đằng làm một nẻo, luôn tạo ra mâu thuẫn và sự nghi ngờ.

Nói tóm lại, những người mi cốt lõm thì không phải hạng quân tử, toàn là 1 lũ cô độc tàn nhẫn, cần phải hết sức đề phòng.

Nếu mi cốt ụ cao, theo xem tướng lông mày thấy đây là những người có cá tính quá mạnh nhưng lại thiếu sự tu dưỡng, tuy rằng họ có chí lớn nhưng lại ưa đại ngôn, vội vàng hấp tấp dễ nóng giận, chẳng chịu nhường ai. Họ luôn luôn thích mọi người phải biết đến mình, quá tự tin vào bản thân. Nếu là những người có tài thì họ thường cậy tài mà tỏ ra vênh váo coi thường người khác, chỉ biết tiến không biết lùi cho tới khi họ làm việc hỏng, hối tiếc chẳng kịp.

Tổng quan, theo xem tướng lông mày so với những loại mi cốt lõm thì mi cốt cao vẫn tốt hơn chút ít vì dù sao nó cũng còn chút căn khí thể hiện anh hùng không chịu cúi mình chạy theo những thứ dơ bẩn.

Trong xem tướng lông mày thì tối kỵ những lông mày rậm thô mà thiếu đi những nét rõ ràng trông như 1 quẹt mực đen lởm chởm tán loạn và khô cứng. Người mang loại lông mày này nếu không thuộc dân cướp trộm thì cũng là kẻ sát nhân, đầu óc vừa ngu như heo, vừa dữ như hổ.

Xem tướng lông mày rậm phải có nét dáng lên xuống mềm mại đi đôi với đôi mắt sáng là lông mày rất tốt. Tú huỳnh là thanh tú và sáng rỡ, không vàng đục đen bóng sẽ sớm hiển đạt, và vô cùng thông minh.

Lông mày là thứ biểu hiện của bộ mặt cần phải dài, chớ ngắn. Nếu lông mày dài quá mắt, quá nửa là loại thông minh tài sĩ, phú quý, lợi đạt đều đủ cả. Nếu ngắn không bằng bề dài của mặt thì chuyên đi làm điều ác nên thường bị khốn ách.

Nguồn:XEMTUOI.COM.VN

 
>